ทีม BetBoom แชร์ Vlog ของ Bootcamp

ทีม BetBoom แชร์ Vlog ของ Bootcamp ก่อนรอบแบ่งกลุ่ม dota 2 esports TI11

ในขณะที่ 12 ทีมต่อสู้เพื่อโอกาสสุดท้ายเพื่อผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มของ The International 2022 (dota 2 esports TI11) จากรอบคัดเลือก Last Chance Qualifiers

อีก 18 ทีมที่ผ่านเข้ารอบโดยตรงสำหรับรอบแบ่งกลุ่ม TI11 กำลังใช้เวลาพิเศษในการฝึกปฏิบัติ หนึ่งในทีมเหล่านี้รวมถึงทีม BetBoom ของยุโรปตะวันออก (EEU) ที่สามารถผ่านเข้ารอบในการแข่งขัน dota 2 esports ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีหลังจากเอาชนะ Virtus.pro ในรอบชิงชนะเลิศของ EEU Regional Qualifiers

ทีม BetBoom แชร์ Vlog ของ Bootcamp

ทีม BetBoom เพิ่งเปิดตัว vlog แรกของการเดินทางสู่ bootcamp ของพวกเขาในมาเลเซียบน YouTube โดย Akbar “SoNNeikO” Butaev บรรยายบางส่วนของ vlog

Jagran Play ประกาศกิจกรรม Call of Duty game mobile 2022 มูลค่า 20,00,000 รูปี 

ทีม BetBoom แชร์ Vlog

vlog เริ่มต้นด้วยการเดินทางแบบทีมของ BetBoom ไปยังค่ายฝึกในยะโฮร์บาห์รู ประเทศมาเลเซียหลังจากเที่ยวบิน16ชั่วโมง หลังจากที่ทีมมาถึงบูทแคมป์แล้ว SoNNeikO ชี้ให้เห็นว่าทุกอย่างเป็นไปด้วยดีกับที่พักของทีมตลอดจนการฝึกซ้อม เนื่องจากมีทีมอื่นๆ พักอยู่ในโรงแรมเดียวกันกับพวกเขา

หลังจากนั้น SoNNeikO ยังได้พูดคุยเกี่ยวกับเซสชั่นการสร้างสัมพันธ์ของทีม เนื่องจากผู้บริหารของทีมพาทีมไปทานอาหารค่ำที่ร้านบาร์บีคิว

vlog จบลงด้วย Evgeniy “Noticed” Ignatenko และ Denis “Larl” Sigitov เล่นมวยปล้ำกันในห้องซ้อมของทีม ซึ่งก็ยังอยู่ในช่วงพักผ่อน

ณ ตอนนี้ ทีม BetBoom ยังคงอยู่ที่ bootcamp ในมาเลเซีย แต่ทีมน่าจะเดินทางไปสิงคโปร์ในอีกสองสามวันข้างหน้าเพื่อเริ่มการเตรียมการขั้นสุดท้ายสำหรับ dota 2 esports TI11

หลังจากผลงานที่แข็งแกร่งในรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคของ EEU ทีม BetBoom กำลังมองหาการสร้างชื่อให้กับตัวเองที่ dota 2 esports TI11 เนื่องจากรอบแบ่งกลุ่มจะเริ่มในวันที่ 15 ตุลาคม

Credit แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *