ทีมที่ดีที่สุดตลอดกาล

ทีมที่ดีที่สุดตลอดกาล 5 อันดับแรก PART2

ทีมที่ดีที่สุดตลอดกาล 5 อันดับแรก PART2 ทีม esport csgo ที่ดีที่สุดตลอดกาล

ทีมที่ดีที่สุดตลอดกาล

3. NINJAS IN PYJAMAS (2012 – 2014)

ทีมที่ดีที่สุดตลอดกาล 5 อันดับแรก PART2 เมื่อ esport csgo เปิดตัวครั้งแรก หลายทีมเลือกที่จะไม่ย้ายจากเวอร์ชัน 1.6 แต่ Ninjas in Pyjamas คว้าโอกาสนี้ และทำผลงานจนกลายเป็นหนึ่งในทีม esport csgo ที่ดีที่สุดตลอดกาล ไม่มีใครสู้ NIP ได้ระหว่างปี 2012 ถึง 2014 โดยมีรายชื่อผู้เล่นในตำนานมากมาย รวมถึง GeT_RiGhT และ f0rest

2. FNATIC (2014 – 2015)

หนึ่งในทีม esport csgo ที่ดีที่สุดตลอดกาล แกนหลักนี้สามารถคว้าแชมป์เมเจอร์สองรายการติดต่อกันแบบติดๆ กัน ซึ่งครองตำแหน่งเหนือคู่แข่ง ชื่ออย่าง olofmeister และ KRIMZ เป็นชื่อที่แฟนๆ CS คุ้นเคยในทุกวันนี้ แต่ในตอนนั้น พวกเขาเขียนเรื่องราวของพวกเขาเป็นครั้งแรก

1. ASTRALIS (2018 – 2020)

Astralis ในปี 2018 – 2020 ได้กำหนดนิยามใหม่ให้กับเมตาของเกม โดยมีวิธีการเล่นที่ยังคงเห็นได้จนถึงทุกวันนี้ ผู้เล่นทุกคนในทีมอยู่ในระดับซุปเปอร์สตาร์ทุกคน โดยที่ AWPer อย่าง dev1ce ถือเป็นเพชรเม็ดงามสำหรับวงการเกม ทีมคว้าแชมป์เมเจอร์ติดต่อกันถึง 3 รายการ ซึ่งเป็นความสำเร็จที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน ในตอนนั้น Astralis เวอร์ชันนี้เป็นทีม esport csgo ที่ดีที่สุดตลอดกาลโดยไม่มีใครเทียบได้

ทั้งหมดก็คือทีม esport csgo ที่ดีที่สุดตลอดกาล ซึ่งในปัจจุบันผู้เล่นบางคนก็ยังคงอยู่ในวงการเกมเหมือนเดิม ซึ่งบางคนก็ได้อำลาวงการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในตอนนี้ก็มีทีมใหม่ๆขึ้นมาและผู้เล่นดาวรุ่ง ที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงวงการและมาพร้อมวิธีเล่นใหม่ๆอีกด้วย

เครดิต. ufa877