แรงกระเพื่อมที่ส่งต่อหลังจากที่ Riot เตรียมปล่อยโปรเจกต์ ​ARCANE

แรงกระเพื่อมที่ส่งต่อหลังจากที่ Riot เตรียมปล่อยโปรเจกต์ ​ARCANE

แรงกระเพื่อมที่ส่งต่อหลังจากที่ Riot เตรียมปล่อยโปรเจกต์ ​ARCANE Arcane แอนิเมชั่นตัวเต็ม ที่กำลังจะเปิดตัวผ่านสตรีมมิ่งระดับโลกอย่าง Netflix เรื่องราวที่พูดถึงความสัมพันธ์​ระหว่าง Jinx และ Vi สองตัวละครใน esports league of legends ที่โด่งดัง

และเป็นที่นิยมของเหล่าสาวก esports league of legends ทั้งหลาย ด้วยเนื้อเรื่องที่ดำเนินไปในเมือง Piltover เมืองแห่งเวทย์จักรกล และเมือง Zuan เมืองแห่งพิษและอาชญากรรม​ที่ทอดกายอยู่ใต้เงาอันรุ่งโรจน์​ของ Piltover งานนี้เหล่าแฟนๆของ esports league of legends คงจะฟินไปตามๆกัน ทั้งสองเมืองนี้ไม่ใช่แค่เมืองทั่วๆไป

แต่ยังเป็นจุดกำเนิดของตัวละครอีกหลายตัว ทั้งเด็กเรร่อนแห่ง Zaun ที่พกอุปกรณ์​ย้อนเวลา และนักวิทยาศาสตร์​ที่แสนย้าคลั่งการทดลอง เกริ่นเพียงเท่านี้ หากคุณคือหนึ่งในแฟนๆ esports league of legends ก็คงพอจะฟินน้ำตาไหลกันแน่นอน

เพียงแค่คิดว่าจะได้เห็นแชมป์เปี้ยนที่รัก และเมืองต่างๆถูกถ่ายทอดออกมาเป็นภาพยนตร์​แอนิเมชั่น ก็มากพอที่จะทำให้วงการคาดหวังกันไม่น้อย

แรงกระเพื่อมที่ส่งต่อหลังจากที่ Riot เตรียมปล่อยโปรเจกต์ ​ARCANE การรอคอยและเสียงเรียกร้องที่ถูกตอบรับ

แรงกระเพื่อมที่ส่งต่อหลังจากที่ Riot เตรียมปล่อยโปรเจกต์ ​ARCANE

เป็นที่รู้กันดีในวง esports league of legends ว่าทาง Riot มักจะปล่อยแอนิเมชั่นมาอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเนื้อเรื่องแชมป์เปี้ยน อีเวนท์​ใหญ่ๆ หรือการรีเมคต่างๆ มักถูกเล่าออกมาในรูปแบบแอนิเมชั่น ซึ่งงานแต่ละชิ้นถือว่าทำออกมาได้ดีมากๆ จนทำให้มีเสียงร่ำร้องในคอมมูนิตี้ ​esports league of legends ว่าอยากให้ Riot ได้ทำภาพยนตร์​แอนิเมชั่นสักครั้ง ซึ่งหลังการเรียกร้องมานานเกือบสิบปี

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์